Thursday, August 20, 2015

CHỨNG CHỈ QUẢNG CÁO FACEBOOK

CHỨNG CHỈ QUẢNG CÁO FACEBOOK

GIỚI THIỆU

Nếu bạn là một người làm về digital marketing, sinh viên về marketing,... thì không thể không biết đến chứng chỉ quảng cáo của facebook mang tên Facebook Blueprint do chính công ty facebook nổi tiếng toàn thế giới cấp sau khi hoàn thành khóa học về làm marketing trên mạng social này.
Với xứ mệnh là cung cấp các kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao về quản lý củng như là thiết lập các công cụ mà facebook đưa ra nhằm hỗ trợ cho công việc marketing của bạn củng như doanh nghiệp.
Chương trình Facebook Elearning có rất nhiều khóa học thuận tiện cho bạn trong việc lựa chọn học chuyên sâu. Các khóa học này gồm có:


  • Driect Response
  • Branding
  • Media Buyer
  • Media Planner
  • Reporting & Analytics
  • All Content
  • Data Driven Marketing
Bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với công việc ngành về của mình nhé.

CÁCH ĐĂNG KÍ, HỌC TẬP TẠI FACEBOOK BLUEPRINT

Sau khi giới thiệu bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn về  về cách thức đăng kí củng như học tập để có được chứng chỉ quảng cáo do Facebook cung cấp.

Đầu tiên các bạn vào link: https://www.facebook.com/blueprint
Hệ thống này sẽ kết nối với tài khoản facebook của bạn chính vì về hãy đăng nhập bằng tài khoản facebook nhé. Và lần đầu tiên khi đăng nhập sẽ có một số xác nhận hiện lên ngay màn hình các bạn đồng ý nhé.

Bước 2: Đăng nhập thành công các bạn điền đầy đủ thông tin nhé
Bước 3: Đăng nhập thành công vào hệ thống học facebook elearning sẽ như sau


Tất cả các khóa học sẽ hiện ra. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình bạn hãy chọn khóa học thật sự hữu ích với mình nhé vì hệ thống có rất nhiều bài học.

Để chọn khóa học phù hợp bạn click vào Plan Your Path



Chọn khóa học phù hợp và tiến hành học tập thôi các bạn. Chúc các bạn học tập thành công nhé.

Mình có làm 1 Video hướng dẫn cho các bạn dễ theo dõi nhé.


Thành tích của mình do facebook chứng nhận. 
chứng chỉ quảng cáo của facebook
Nếu các bạn có nhu cầu thắc mắc, hỏi đáp củng như là thi hộ giá rẻ các chứng chỉ quảng cáo google adwordsmicrosoft academy , facebook blueprint thì có thể liên hệ với mình qua mail nhé mình sẽ giải đáp, trợ giúp một cách nhanh nhất nhé.
Email: chungchiquangcao@gmail.com