Wednesday, August 19, 2015

CHỨNG CHỈ QUẢNG CÁO MICROSOFT

CHỨNG CHỈ QUẢNG CÁO MICROSOFT

GIỚI THIỆU VỀ MICROSOFT ACADEMY

Bên cạnh các chứng chỉ quảng cáo nổi tiếng của Google adwords, Facebook thì Microsoft còn có một chứng chỉ xác nhận về quảng cáo trực tuyến mà không phải ai củng biết. Chứng chỉ này mang tên microsoft digital academy cấp cho những người đậu qua khóa học này.
chứng chỉ quảng cáo của microsoft

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách đăng ký củng như là cách có được chứng chỉ quảng cáo này do Microsoft cấp phát mang đậm chất quốc tế thể hiện sự chuyên nghiệp, củng như là hiểu biết của bạn về quảng cáo trực tuyến đặc biệt là các bạn chuyên ngành Digital Marketing nhé.

CÁCH ĐĂNG KÝ

Để đang kí các bạn vào đường link sau điền đầy đủ thông tin vào nhé nhớ là phần Fistname và Surname  các bạn điền chính xác vào nhé vì đây là tên sau này các bạn sẽ nhận bằng.
Bước 1: Link đăng ký: http://www.msa-digitalacademy.com/login/signup.php
Điền đầy đù thông tin nhé

Bước 2: Đăng kí thành công các bạn check mail để xác nhận nhé.
Bước 3: Các bạn bắt đầu học chương trình quảng cáo của microsoft nhé. có tất cả 10 khóa học và đều bằng tiếng anh nhé.

Bước 4: Sau khi hoàn thành Microsoft sẽ gửi email bằng chứng chỉ quảng cáo Digital Acedemy về cho các bạn. Theo kinh nghiệm của mình thì chậm nhất là 3 ngày nhé. Chúc các bạn may mắn nhé.

Mình có upload video hướng dẫn thi cho các bạn tiện theo dõi.

Đây là chứng chỉ quảng cáo microsoft mà mình nhận được


Nếu các bạn có nhu cầu thắc mắc, hỏi đáp củng như là thi hộ giá rẻ các chứng chỉ quảng cáo google adwordsmicrosoft academy , facebook blueprint thì có thể liên hệ với mình qua mail nhé mình sẽ giải đáp, trợ giúp một cách nhanh nhất nhé.
Email: chungchiquangcao@gmail.com